Giỏ hàng
Địa điểm bán máy xăm Pen uy tín ở Hà Nội?

Địa điểm bán máy xăm Pen uy tín ở Hà Nội?

Xu hướng tattoo đang dần lên ngôi những năm vừa qua. Việc lựa chọn và sử dụng máy xăm pen gắn bó lâu dài luôn là câu hỏi của mỗi nghệ nhân xăm hình chuyên nghiệp và nghệ thuật. Máy xăm pen là một trong những chiếc máy xăm mà xét về cả ngoại hình và chất lượng, có lẽ bất kỳ ai dùng xong cũng đều cảm nhận rằng nó sẽ không bao giờ nằm ở phân khúc dưới 400 USD như hiện tại.

Giới thiệu về máy xăm pen

 

Đối với bạn nào vẫn chưa rõ máy xăm Pen là gì ? thì hãy để mình giới thiệu sơ qua về sản phẩm cho các bạn có cách nhìn nhận rõ hơn nhé. Như các bạn cũng biết, xu hướng tattoo dần lên ngôi, ngày càng có khá nhiều người yêu thích việc xăm mình. Xem đó như là một định hướng nghệ thuật.

Để đáp ứng cho nhu cầu nghệ thuật được đẹp và chuẩn chỉnh hơn thì máy xăm pen đã ra đời. Như vậy, chúng ta có thể nói rằng máy xăm pen là dụng cụ chuyên dụng cho những nghệ nhân yêu thích xăm hình chuyên nghiệp. 

>>> Xem thêm các sản phẩm máy xăm Pen tại đây.

Máy xăm pen có tốt không?

Với thiết kế thân máy được làm từ chất liệu vỏ nhôm máy bay cao cấp hoặc đồng, trọng lượng rất nhẹ chỉ 154g – hơn 200g loại máy pen làm từ chất liệu đồng sẽ có trọng lượng nhỉnh hơn một chút, đa dạng màu sắc (trắng, đen, hồng, xám, xanh, đỏ, vàng, cam…) cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích.

Động cơ được sản xuất từ Mỹ, Ba Lan, Thụy Sỹ – thương hiệu motor tốt nhất giới ngành xăm, máy xăm pen hoạt động khá trơn tru, êm ái và ổn định. Dễ dàng tùy chỉnh độ nông sâu của kim xăm trong khoảng từ 0 – 4.5mm bằng cách xoay tay cầm để điều chỉnh.

Cảm giác cầm máy có điểm tỳ, thanh thoát, chắc chắn không dễ trơn tuột như các dòng sản phẩm máy xăm khác, dễ dàng cầm nắm và điều khiển như một cây cọ của 1 hoạ sỹ vẽ thực thụ vậy. Rất nhiều anh chị em trong giới xăm hình để cải thiện và nâng cao tay nghề trong sự nghiệp của mình đã tin tưởng và lựa chọn dòng máy xăm pen này.

Địa điểm bán máy xăm Pen uy tín ở Hà Nội?

Sư Tử Vàng chuyên cung cấp đồ nghề phun xăm, tattoo cho cá nhân, chủ tiệm và cung cấp số lượng nhiều cho các cơ sở đào tạo dạy nghề với các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý nhất

Sư Tử Vàng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, không qua bất kỳ 1 khâu trung gian nào nên giá cả rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi bán buôn, bán lẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như mở cửa hàng, bán online trên Website và các mạng xã hội như Facebook, insta...

Địa chỉ chính thức:

  • Sư Tử Vàng Đề Thám - Hồ Chí Minh
  • Nhà A5, Hẻm 145, Đường Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh
    0931.280.802
  • Sư Tử Vàng Lê Văn Lương - Hà Nội
  • Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội 0902.280.802 
  • Sư Tử Vàng Tràng An - Hà Nội
  • 15 Hàng Thùng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    0911.280.802